மனிதன் தோற்றம் தொடர்பாக பலவிதமான கொள்கைகள் காணப்படுகின்றது. இக்கொள்கைகளில் கூர்ப்புக் கொள்கை இன்று பலராலும் ஓரளவு ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்டுள்ளது. ஆனாலும் சிறப்புப்படைப்புக் கொள்கையாகிய கத்தர் உலகத்தை படைத்தார் என்ற கொள்கை இன்று வரை நிராகரிக்கபடவில்லை.
சரி படைப்பு கொள்கையை அறிய வேதாகமத்தை புரட்டினால் படைப்பு தொடர்பாக இரண்டுவிதமாக உள்ளது. விளங்கிக் கொள்ள சிரமம் என்பது உண்மையே என்றாலும் வேதாகமத்தில் எழுதப்பட அனைத்துக்கும் ஏதாவது ஓரு மறை பொருள் உண்டு.
சில மாதங்களின் முன்னர் நான் தாய் போல் மதிக்கும் ஓரு அம்மையாரிடம் உரையாடிக் கொண்டிருந்தேன். அவரிடம் படைப்பு சம்பந்தமாக உரையாடியபோது அதில் ஆதாமின் விலா எலும்பில் இருந்து எப்படி ஏவாளை உருவாக்க முடியும்?? இது சாத்தியப்படாது என்றேன் . அந்த அம்மையார் புன்னகையுடன் பதில் அளித்தார்.
ஆதியாகமம்: இரண்டாம் அதிகாரம்: கர்த்தர் ஆதாமை உருவாக்கி அவன் தனியாய் இருப்பது நல்லதல்ல என்று கருதி அவன் விலா எலும்பை எடுத்து ஏவாளை உருவாக்கினார் .
18. பின்பு தேவனாகிய கர்த்தர்: மனுஷன் தனிமையாயிருப்பது நல்லதல்ல, ஏற்ற துணையை அவனுக்கு உண்டாக்குவேன் என்றார்
22. தேவனாகிய கர்த்தர் தாம் மனுஷனில் எடுத்த விலா எலும்பை மனுஷியாக உருவாக்கி, அவளை மனுஷனிடத்தில் கொண்டு வந்தார்.
ஆதியில் ஆணின் குரோமோசோம் XX ஆக இருந்தது .
கடவுள், ஆணின் குரோமோசோமின் ஒரு பகுதியை எடுத்தார். ஆதலினால் XX ஆக இருந்த ஆணின் குரோமோசோம் XY மாறிவிட்டது.
(காண்க: படத்தில் சிவப்பு வண்ணமிட்ட பகுதி. அதை நீக்கி விட்டு பார்த்தால் Y ஆக தெரியும்)
ஆணின் குரோமோசோமின் ஒரு பகுதியில் இருந்தது. கடவுள் பெண்ணை XX ஆக உருவாக்கினார்.எனவே பெண்ணே குழந்தைகளை பிரசவிக்க வேண்டியுள்ளது. என்றார் நான் ஆச்சரியம் அடைந்தேன் .
"ஸ்திரீயானவள் புருஷனிலிருந்து தோன்றுகிறதுபோல, புருஷனும் ஸ்திரீயினால் தோன்றுகிறான்; சகலமும் தேவனால் உண்டாயிருக்கிறது." (1 கொரிந்தியர் 11:12)
நன்றி: தேடி வந்த தெய்வம் - Selected -